|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành lập quỹ học bổng Tây Sơn Tam Kiệt

Ông Nguyễn Văn Tín, Chủ tịch Hội đồng hương Tây Sơn tại TP Hồ Chí Minh, cho biết, Hội vừa phối hợp huyện Tây Sơn thành lập quỹ học bổng Tây Sơn Tam Kiệt; kêu gọi các DN, doanh nhân người Tây Sơn đang sinh sống, làm việc tại TP Hồ Chí Minh đóng góp được 360 triệu đồng làm quỹ ban đầu; trong đó, Huyện ủy - HĐND- UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tây Sơn đóng góp 40 triệu đồng; phần còn lại của các nhà hảo tâm.

“Bước đầu thành lập quỹ học bổng Tây Sơn Tam Kiệt đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng đồng hương Tây Sơn ở TP Hồ Chí Minh. Hội sẽ tiếp tục kêu gọi sự đóng góp của các nhà hảo tâm để gầy dựng quỹ học bổng này ngày càng phát triển để tổ chức các hoạt động khuyến học, khuyến tài trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học giỏi ở quê nhà Tây Sơn, giúp các cháu có thêm động lực học tập tốt, trở thành những người có ích cho xã hội, đóng góp xây dựng quê hương phát triển giàu đẹp hơn”, ông Tín chia sẻ.

● Trong dịp này, anh Võ Đình Quốc Đại, một người dân Tây Sơn ở TP Hồ Chí Minh đã ủng hộ cho Hội đồng hương Tây Sơn 200 triệu đồng để xây dựng 4 căn nhà tình nghĩa tại quê nhà Tây Sơn.


Tác giả: Đoan Ngọc
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật