|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tỉnh đoàn Bình Định phối hợp tổ chức Hội thi Tìm hiểu Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá

Chiều ngày 29/11/2022 tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn, Tỉnh đoàn Bình Định phối hợp với Trung ương Đoàn, Quỹ phòng, chống tác hại của thuốc lá (Bộ Y tế) tổ chức Hội thi Tìm hiểu Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá, sáng kiến phòng chống tác hại của thuốc lá.

Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Huỳnh Thị Thanh Nguyệt – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh; đồng chí Phạm Đăng Tường – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật – Công nghệ Quy Nhơn.

Hội thi với sự tham gia của 5 đội thi và hơn 250 đoàn viên, thanh niên đến từ các Liên chi đoàn trường Cao đẳng Ký thuật Công nghệ Quy Nhơn tham gia thi và cổ vũ. Tại chương trình các đội thi đã trãi qua 03 phần thi: Chào hỏi; kiến thức; sáng kiến xoay quanh nội dung về Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá, thực trạng hút thuốc lá trong đoàn viên, thanh niên và toàn xã hội hiện nay.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất Đội thi Nghiện; 01 giải Nhì cho Đội thi Kết đoàn; 01 giải Ba cho Đội thi Nicotin; 02 Giải Khuyến khích cho Đội thi Lá phổi xanh và Đội Tiên phong.

* Một số hình ảnh tại Hội thi

 

 

 

 

 

Đây là sân chơi bổ ích, góp phần trang bị cho đoàn viên, thanh niên những kiến thức về Luật phòng, chống tác hại thuốc lá và các quy định, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về phòng, chống tác hại thuốc lá; tìm hiểu về thuốc lá và các bệnh liên quan. Đồng thời, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của cán bộ, đoàn viên thanh niên trong tham gia phòng, chống tác hại của thuốc lá, từng bước đổi mới nội dung, phương thức hoạt động truyền thông của các cấp bộ Đoàn.


Tác giả: Trần Phong – Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn
Nguồn:tuoitrebinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật