A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức "Ngày chủ nhật làm sạch biển"

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 17/7, tại Đồn Biên phòng Tam Quan Nam, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Định và Tập đoàn Vingroup tổ chức "Ngày chủ nhật làm sạch biển" và tặng quà cho ngư dân tích cực tham gia bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc. Dự chương trình còn có Phó Chính ủy BĐBP tỉnh Đại tá Nguyễn Ngọc Anh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lương Đình Tiên và Phó Giám đốc Siêu thị Vingmari (Nha Trang) Võ Hoàng Vũ.

Tại đây, 50 ngư dân các xã biển đã ký cam kết bảo vệ môi trường, tuân thủ các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường, tuyên truyền giáo dục nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho người thân và những người xung quanh, không vứt rác và xả nước thải ra vỉa hè, lòng lề đường, bãi biển, tích cực tham gia các hoạt động hãy làm sạch biển do BĐBP và chính quyền địa phương phát động.

Mục đích của chương trình này nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và quần chúng nhân dân trên địa bàn về vai trò của biển đối với đời sống con người, từ đó có trách nhiệm với việc bảo vệ môi trường biển, làm sạch môi trường biển, ven biển, khu vực bờ biển, hải đảo, đồng thời thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh với các đơn vị và nhân dân địa phương.

Dịp này, Tập đoàn Vingroup đã trao tặng 50 suất quà cho 50 ngư dân tích cực tham gia bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng gồm 300 nghìn đồng tiền mặt và một số nhu yếu phẩm./.

Thái Ngân (Đài Truyền thanh Hoài Nhơn) 


Tin nổi bật Tin nổi bật