A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyển 207 chỉ tiêu viên chức tại các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT

Sở GD&ĐT vừa công bố kế hoạch tuyển dụng viên chức làm việc tại các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT năm học 2020 - 2021. Theo đó, nhu cầu tuyển dụng có 207 chỉ tiêu, trong đó, các trường THPT, PTDTNT có 162 chỉ tiêu; trường THPT chuyên 38 chỉ tiêu; Trường chuyên biệt Hy Vọng Quy Nhơn 7 chỉ tiêu.

Đối với vị trí giáo viên THPT hạng III, dạy tại các trường THPT, PTDTNT, dạy các môn không chuyên tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Trường THPT chuyên Chu Văn An phải có bằng tốt nghiệp đại học sư phạm hoặc có bằng tốt nghiệp đại học các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm đối với giáo viên trung học phổ thông được đào tạo trước ngày Quyết định số 1090/QĐ-BGDĐT ngày 27.3.2014 của Bộ GD&ĐT có hiệu lực (trường hợp đào tạo sau ngày 27.3.2014 nhưng được tuyển sinh trước ngày 27.3.2014 thì vẫn chấp nhận).

Ngoài điều kiện như trên, đối với vị trí giáo viên THPT hạng III, dạy các môn chuyên Toán học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Ngữ văn, Tiếng Anh tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Trường THPT chuyên Chu Văn An phải có một trong những yêu cầu về trình độ sau: Có học vị tiến sĩ; có học vị thạc sĩ trong đó trình độ đại học xếp loại khá; có trình độ đại học xếp loại giỏi. Phải đạt một trong những yêu cầu về thành tích như: Đạt HCĐ trở lên ở các cuộc thi Olympic sinh viên; thành viên đội tuyển tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, quốc tế; đạt giải ba trở lên trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh; nguyên là học sinh trường chuyên trong cả nước có điểm môn chuyên (vị trí bộ môn đăng ký dự tuyển) 3 năm liền đạt từ 8,0 điểm trở lên.

Đối với vị trí tuyển dụng giáo viên tiểu học hạng II yêu cầu ứng viên phải có bằng tốt nghiệp đại học sư phạm tiểu học hoặc đại học sư phạm các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên. Ngoài ra, còn có một số vị trí tuyển dụng khác như: Giáo viên tổng phụ trách đội; nhân viên văn thư; nhân viên kế toán; nhân viên thư viện; nhân viên giáo vụ; nhân viên thiết bị, thí nghiệm; nhân viên hỗ trợ giáo dục khuyết tật hạng IV.

Đợt thi tuyển sẽ tổ chức theo 2 vòng: Kiểm tra kiến thức chung (trắc nghiệm trên giấy); nghiệp vụ chuyên ngành.

Tiếp nhận hồ sơ dự tuyển tại Sở GD&ĐT (08 Trần Phú, TP Quy Nhơn) từ ngày 15.12.2020 - 15.1.2012.

Theo T.YÊN (baobinhdinh.com.vn) 


Tin nổi bật Tin nổi bật