A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Lão: Triển khai Kế hoạch truyền thông về thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình năm 2023.

UBND huyện An Lão vừa triển khai thực hiện Kế hoạch truyền thông về thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình năm 2023.
Theo đó với mục đích tuyên truyền sâu rộng nâng cao nhận thức của các cấp ủy, tổ chức, cá nhân, gia đình, toàn xã hội về Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình, từ đó có hành động cụ thể, thiết thực, đẩy mạnh xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc. Các hoạt động được tổ chức bảo đảm an toàn, thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm, phù hợp với truyền thống văn hóa của địa phương, đúng tiến độ, thời gian và có sự phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị liên quan.
Nội dung tuyên truyền tập trung về Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình, mục đích, ý nghĩa của việc thực hiện Bộ tiêu chí để xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, phát triển bền vững; tuyên truyền các chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về an sinh xã hội; tuyên truyền các kỹ năng ứng phó với bạo lực, kiến thức xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc…
Dự kiến trong tháng 10, 11 năm 2023, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với UBND huyện An Lão tổ chức truyền thông về Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình tại UBND xã An Trung.
UBND huyện cũng đề nghị các cơ quan ban, ngành, đoàn thể huyện, UBND các xã, thị trấn theo nhiệm vụ và chức năng của mình triển khai thực hiện tốt kế hoạch tổ chức tuyên truyền thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình năm 2023 đạt hiệu quả và phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương./.
 


Tác giả: Thy Phương
Nguồn:anlao.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật