A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Nhơn tổ chức họp Hội đồng nghệ thuật xét chọn Biểu trưng (Logo) thị xã An Nhơn

Chiều ngày 11.5, Hội đồng nghệ thuật xét chọn Biểu trưng (Logo) thị xã An Nhơn do đồng chí Mai Xuân Tiến - Phó Chủ tịch UBND thị xã làm chủ tịch hội đồng đã tổ chức họp để xét chọn Biểu trưng (Logo) thị xã An Nhơn.

Cac thanh vien Hoi dong nghe thuat dang xet chon tac pham du thi sang tac Bieu trung (Logo) thi xa An Nhon

Theo đó, cuộc thi sáng tác Biểu trưng (Logo) thị xã An Nhơn được tổ chức từ tháng 7.2022 đến ngày 30.3.2023, đã thu nhận 351 tác phẩm dự thi của gần 200 tác giả đến từ các tổ chức, cá nhân, nhóm tác giả chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp có khả năng sáng tác biểu trưng về Thị xã An Nhơn trên cả nước.
Từ 351 tác phẩm dự thi, Hội đồng nghệ thuật đã xét chọn 10 tác phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí vào vòng sơ khảo. Sau cùng, từ 10 tác phẩm trên, Hội đồng nghệ thuật đã xét chọn được 4 tác phẩm vào tiếp vòng chung khảo.
Cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) thị xã, nhằm xây dựng và hoàn thiện hệ thống thương hiệu cho TX An Nhơn, thể hiện nét riêng biệt về lịch sử, văn hóa, kinh tế và xã hội. Biểu trưng về TX An Nhơn được sử dụng chính thức trong các hoạt động thông tin tuyên truyền, giới thiệu và quảng bá về hình ảnh, sản phẩm, hàng hóa của thị xã đến nhân dân trong tỉnh, trong nước và quốc tế, đồng thời phục vụ các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của thị xã trong thời kỳ hội nhập và phát triển, đáp ứng yêu cầu xây dựng thị xã sớm trở thành thành phố vào năm 2024.


Tác giả: LÊ NGÂN
Nguồn:annhon.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật