A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch giữa tỉnh Bình Định và tỉnh Đăk Lăk năm 2023

Chiều 16/5/2023, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Sở Du lịch Bình Định phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đăk Lăk tổ chức Hội nghị quảng bá xúc tiến du lịch giữa tỉnh Bình Định và tỉnh Đăk Lăk năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Thụy Phương Hiếu- Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đăk Lăk; Ảnh: Lê Chi – TTTTXTDL

Tham dự hội nghị có Đồng chí Huỳnh Cao Nhất – Phó Giám đốc Sở Du lịch Bình Định; Đồng chí Nguyễn Thụy Phương Hiếu – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đăk Lăk, Đại diện Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Định và tỉnh Đăk Lăk, hơn 50 Doanh nghiệp kinh doanh du lịch của hai địa phương và phóng viên các cơ quan Báo, Đài của tỉnh Đăk Lăk dự và đưa tin cho Hội nghị.

Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch giữa tỉnh Bình Định và tỉnh Đăk Lăk năm 2023 được tổ chức lần này nhằm cụ thể hóa Thỏa thuận hợp tác phát triển du lịch giai đoạn 2022 - 2027 giữa hai địa phương, đồng thời tăng cường quảng bá, giới thiệu sản phẩm du lịch, khai thác hiệu quả thị trường khách du lịch tại tỉnh Đăk Lăk đến Bình Định và ngược lại.

Tại Hội nghị, Sở Du lịch Bình Định và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đăk Lăk đã giới thiệu các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch diễn ra trong năm 2023; các doanh nghiệp cùng thảo luận, trao đổi, tìm ra định hướng liên kết để tạo ra các sản phẩm du lịch liên vùng mới và hấp dẫn, khai thác tốt hệ thống di sản, du lịch biển, văn hóa, sinh thái, cộng đồng, kết hợp mua sắm… đáp ứng thị trường khách du lịch tỉnh Đăk Lăk nói riêng và các tỉnh Tây Nguyên nói chung. Đồng thời, đánh giá kết quả đạt được về liên kết giữa hai địa phương trong thời gian qua để đẩy manh công tác hợp tác phát triển tour liên kết nhất là trong dịp mùa du lịch hè năm 2023; tập trung truyền thông, thu hút khách du lịch đến Bình Định và ngược lại.

Đồng chí Huỳnh Cao Nhất – Phó Giám đốc Sở Du lịch Bình Định giới thiệu các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch của tinh Bình Định diễn ra trong năm 2023; Ảnh: Lê Chi-TTTTXTDL

Hội nghị lần này cũng là dịp cũng kết nối, hỗ trợ cho các doanh nghiệp du lịch liên kết xây dựng sản phẩm. Các doanh nghiệp đã tham gia ý kiến, đề xuất nội dung liên kết giữa các DN kinh doanh du lịch và công bố các gói kích cầu, giảm giá dịch vụ.

Các doanh nghiệp trao đổi, thảo luận tại Hội nghị; Ảnh: Thanh Hậu - TTTTXTDL

Toàn cảnh Hội nghị ; Ảnh: Thanh Hậu, Lê Chi-TTTTXTDL


Tác giả: Lê Trân-TTTTXTDL
Nguồn:dulichbinhdinh.com.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật