A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Thị ủy Mai Việt Trung thăm các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn năm 2024

Sáng ngày 19/2, đồng chí Mai Việt Trung - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy An Nhơn đã đến thăm, chúc mừng năm mới và kiểm tra tình hình sản xuất đầu năm một số doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn thị xã.

Bí thư Thị ủy Mai Việt Trung thăm, tặng quà cán bộ, nhân viên Công ty CP May An Nhơn

Tại các nơi đến thăm, đại diện các doanh nghiệp đã báo cáo kết quả sản xuất năm 2023 và định hướng, chiến lược phát triển trong năm 2024, việc chăm lo đời sống cho cán bộ, người lao động trong dịp tết Nguyên Đán 2024 và những khó khăn, vướng mắc hiện nay.
Bí thư Thi ủy An Nhơn Mai Việt Trung đã bày tỏ vui mừng trước không khí làm việc tích cực ngay từ đầu năm của các doanh nghiệp; ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong năm qua. Đồng thời khẳng định, thị xã sẽ luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất, đồng hành cùng doanh nghiệp tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong hoạt động kinh doanh, tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển trong thời gian tới.
Nhân dịp đầu năm mới Giáp Thìn, Bí thư Thi ủy An Nhơn Mai Việt Trung gửi lời chúc mừng năm mới tới các lãnh đạo và người lao động trong các doanh nghiệp, chúc các doanh nghiệp có một năm thành công, phát triển hơn nữa trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, bảo đảm việc làm, thu nhập cho người lao động, đóng góp vào sự phát triển KT-XH chung của thị xã.


Tác giả: Hoài Nam
Nguồn:annhon.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật