A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn Thanh niên Công an huyện Phù Mỹ đẩy mạnh công tác kích hoạt tài khoản định danh điện tử.

Trong khuôn khổ hoạt động tại Hội chợ triển lãm sản phẩm OCOP huyện Phù Mỹ diễn ra từ ngày 21 - 23/9/2023 tại Quảng trường huyện Phù Mỹ, Đoàn Thanh niên Công an huyện Phù Mỹ phối hợp cùng Huyện Đoàn tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 02 trên ứng dụng VNeID của Bộ Công an.

Đoàn Thanh niên Công an huyện Phù Mỹ tuyên truyền, hướng dẫn cho người dân đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử.

Đây là một trong những chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2023 của Tuổi trẻ huyện Phù Mỹ. Qua đó, nhằm cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên và chủ cơ sở sản xuất kinh doanh, người dân về ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng và lợi ích thiết thực của chuyển đổi số đối với cuộc sống nói riêng của mỗi cá nhân và sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội.
         
Hoạt động này thể hiện tinh thần trách nhiệm, xung kích, năng động, sáng tạo và chủ động của đoàn viên, thanh niên là lực lượng nòng cốt, tiên phong với phương châm “Mỗi đoàn viên, thanh niên là một chiến sĩ tiên phong, gương mẫu, đi đầu, sẵn sàng thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, vận động, hướng dẫn, hỗ trợ tổ chức, doanh nghiệp, người dân tiếp cận và sử dụng dịch vụ công trực tuyến, thanh toán điện tử”.


Tác giả: Minh Luận - CAH Phù Mỹ
Nguồn:congan.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật