|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đối thoại giữa lãnh đạo UBND huyện và người dân về các chính sách chương trình MTQG về giảm nghèo bền vững

Sáng ngày 14/9/2023, UBND huyện tổ chức đối thoại chính sách về giảm nghèo bền vững tại xã Phước Thắng. Tham dự và chỉ đạo buổi đối thoại, có đồng chí Nguyễn Hùng Tân - Phó Chủ tịch UBND huyện và hơn 100 đại biểu đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Phước Thắng, Phước Hòa và các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn 02 xã.

Đồng chí Nguyễn Hùng Tân - Phó Chủ tịch UBND huyện trả lời các ý kiến của người dân

Buổi đối thoại đã thu hút nhiều lượt ý kiến của người dân với các nội dung tập trung thoại xoay quanh các chính sách trợ giúp cho các đối tượng thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo như về: Chính sách về bảo hiểm, y tế, dinh dưỡng, việc làm, xuất khẩu lao động, vay vốn,...

Người dân tham gia ý kiến

Với tinh thần thẳng thắn, lãnh đạo UBND huyện và các ban, ngành cấp huyên, xã đã lắng nghe, giải trình những vướng mắc của Nhân dân về chính sách giảm nghèo và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân để lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện hiệu quả hơn trong thời gian tới. Đồng thời, đề nghị tăng cường tuyên truyền, phổ biến, đưa chủ trương của Trung ương, tỉnh, huyện về chính sách giảm nghèo bền vững đến với Nhân dân, nhằm tạo sự đồng thuận, thống nhất cao trong quá trình tổ chức thực hiện./.


Tác giả: Tấn Hùng - Trung tâm VH-TT-TT huyện
Nguồn:tuyphuoc.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật