|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ra mắt mô hình “ Giáo xứ an toàn – Giáo họ bình yên”.

Sáng 19.9.203 Ủy ban MTTQ VN phường Hoài Đức phối hợp với Ban hành giáo, giáo họ Đại Bình tổ chức ra mắt mô hình “ Giáo xứ an toàn – Giáo họ bình yên”.

Họ đạo Đại Bình là một Họ đạo thuộc giáo xứ Đại Bình có 101 hộ, 580 nhân khẩu sinh sống tập trung tại Tổ 2, khu phố Văn Cang, phường Hoài Đức. Bà con giáo dân chủ yếu làm nông nghiệp. Trong những năm qua, bà con giáo dân trong Họ đạo đã chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương. Các hoạt động tôn giáo được tổ chức trên cơ sở quy định của pháp luật, góp phần đảm bảo ANTT ở địa phương.

Tại buổi lễ đã công bố quyết định thành lập mô hình với 14 thành viên. Ra mắt ban điều hành và kí cam kết thực hiện mô hình “ Giáo xứ an toàn – Giáo họ bình yên”, với nội dung hoạt động như: Mọi thành viên trong Họ đạo phải chấp hành nghiêm túc các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phươn, sống tốt đời đẹp đạo. Thường xuyên tự nhắc nhở nêu cao tinh thần cảnh giác, phòng ngừa tổ giác tội phạm. Ngăn chặn kịp thời mọi thông tin tuyên truyền, xuyên tạc gây ảnh hưởng xấu đến ANTT tại địa phương và trong Họ đạo. Không hành nghề mê tín dị đoan; không gây mâu thuẫn, tranh chấp phức tạp trong nội bộ nhân dân…


Tác giả: Quang Hải
Nguồn:hoainhon.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật