A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoài Ân sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03

Kỷ niệm 123 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 19.5, tại Nhà lưu niệm Chi bộ Vạn Đức (thôn Vạn Hội 2, xã Ân Tín, huyện Hoài Ân), Huyện ủy Hoài Ân đã tổ chức lễ báo công với Đảng, với Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các bậc cách mạng tiền bối về kết quả qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Theo ông Hoàng Anh Dũng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hoài Ân, qua 2 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 03 gắn với việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ huyện đã tạo được sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhất là việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Hầu hết cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân đã nhận thức sâu sắc, thống nhất cao trong việc “Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” mà trọng tâm là làm theo tấm gương đạo đức của Bác. Các cấp ủy Đảng, các ban, ngành, cơ quan, địa phương, đơn vị trong huyện đã có nhiều hình thức để chỉ đạo động viên, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân chủ động làm theo tấm gương đạo đức của Bác với những việc làm cụ thể, thiết thực, sáng tạo.

Dịp này, Huyện ủy Hoài Ân đã tuyên dương 4 tập thể và 4 cá nhân tiêu biểu, điển hình trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.


Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật