A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội CTĐ huyện Vân Canh trao 70 thùng sữa nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2024

Sáng ngày 31.5, UBND huyện Vân Canh đã làm Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em” với sự tham gia của gần 200 trẻ em trên địa bàn huyện.

Nhằm phát huy những kết quả đạt được trong những năm qua, Tháng hành động vì trẻ em năm nay, lãnh đạo UBND huyện Vân Canh đề nghị các phòng, ban, ngành, đoàn thể và các địa phương trong huyện đẩy mạnh công tác truyền thông để nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền trong việc giải quyết các vấn đề về trẻ em, đặc biệt là công tác phòng ngừa, giảm thiểu các nguy cơ xâm hại, tai nạn, thương tích trẻ em. Tăng cường nhận thức, kỹ năng bảo vệ trẻ em cho chính trẻ em, gia đình và cộng đồng. Triển khai các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh, thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em trong dịp hè 2024. (Ảnh)

Nhân Tháng hành động vì trẻ em năm nay, huyện Vân Canh đã trao 500 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, quà gồm tiền mặt 200.000 đồng và đồ dùng học tập. Dịp này Hội Chữ thập đỏ huyện Vân Canh cũng trao 70 thùng sữa cho các em./.
 


Tác giả: Ngân Quỳnh
Nguồn:ctd.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật