A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN huyện Phù Cát tổ chức chương trình thiện nguyện “Sưởi ấm mùa đông – Nâng bước em đến trường”

Chiều ngày 21/11/2023, tại UBND xã Cát Tân, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định Cục CSGT thủy đoàn 1 (Bộ CA) phối hợp cùng với Hội LHPN huyện Phù Cát đã tổ chức chương trình thiện nguyện“Sưởi ấm mùa đông – nâng bước em đến trường” cho phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phù Cát.

      Tham dự có đồng chí đại tá Nguyễn Văn Chiêu – Thủy đoàn trưởng và các đồng chí  trong Thủy đoàn 1, Cục cảnh sát giao thông; đ/c Đỗ Xuân Thắng –UV.BTV Huyện ủy- Phó Chủ tịch UBND huyện; đ/c Nguyễn Văn Khánh- Bí thư Đảng ủy xã; đ/c Hà Văn Sương- Phó Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể xã Cát Tân.

          Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo, khó khăn và trao 500 bộ áo ấm, 600 chiếc quần xuân hè cho 300 phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở 6 xã – thị trấn trên địa bàn huyện gồm: Cát Trinh, Cát Sơn, Cát Chánh, Cát Tân, Cát Thắng và thị trấn Ngô Mây. Tổng trị giá quà tặng gần 100 triệu đồng do cán bộ, chiến sỹ Cục CSGT thủy đoàn 1 và các tổ chức, cá nhân hảo tâm đóng góp, hỗ trợ.

          Chương trình thiện nguyện“Sưởi ấm mùa đông – nâng bước em đến trường” là một trong những hoạt động thiết thực và có ý nghĩa hưởng ứng phong trào “cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”; nhằm chia sẻ phần nào khó khăn đối với phụ nữ, trẻ em nghèo trong học tập và cuộc sống./.

Một số hình ảnh trao quà:

 

Đ/c Phan Vân Oanh – Chủ tịch Hội LHPN huyện và  đ/c Trần Thăng Quyết – Thủy đoàn phó Thủy đoàn 1, Cục cảnh sát giao thông trao xe đạp cho các em học sinh nghèo, khó khăn

 


Tác giả: Hội LHPN huyện Phù Cát
Nguồn:hoiphunu.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật