A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2011 và ký kết giao ước thi đua năm 2012

Sáng ngày 5.3, tại TP. Quy Nhơn, Cụm thi đua các huyện đồng bằng, thị xã, TP. Quy Nhơn thuộc tỉnh Bình Định đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2011 và ký kết giao ước thi đua năm 2012. Tham dự có ông Trần Minh Binh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng thi đua - khen thưởng tỉnh; cùng các đồng chí lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố đồng bằng của tỉnh gồm: Phù Cát, TP. Quy Nhơn, Tuy Phước, Hoài Nhơn, Phù Mỹ và Thị xã An Nhơn.

Trong năm 2011, các huyện, thị xã, thành phố đồng bằng của tỉnh đã quan tâm chỉ đạo, tổ chức đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước sôi nổi, rộng khắp ở các cấp, các ngành, các lĩnh vực thu hút nhiều đối tượng tham gia, nhiều nơi đã có phong trào thi đua tốt, kịp thời phát hiện, nhân rộng các điển hình tiên tiến, xuất sắc khen thưởng và đề nghị các cấp thẩm quyền khen thưởng, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ. Nhờ vậy mà phong trào thi đua được duy trì phát triển trong cán bộ và nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh….

Hội nghị cũng đã thông qua bảng chấm điểm thi đua năm 2011 của các huyện, thị xã, thành phố đồng bằng của tỉnh; bầu chọn và đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho huyện Phù Mỹ và tặng Bằng khen cho TP. Quy Nhơn năm 2011, bầu Chủ tịch UBND TP. Quy Nhơn làm Trưởng Cụm và Chủ tịch UBND huyện Hoài Nhơn làm Phó trưởng Cụm thi đua của các huyện, thị xã, thành phố đồng bằng của tỉnh năm 2012. 


Tin nổi bật Tin nổi bật