A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện đoàn tổ chức hội chợ triển lãm sản phẩm khởi nghiệp, lập nghiệp thanh niên dân tộc thiểu số và miền núi năm 2024

Ngày 16/8/2024, tại chợ phiên xã An Trung, Huyện đoàn An Lão tổ chức Hội chợ triển lãm các sản phẩm khởi nghiệp, lập nghiệp thanh niên dân tộc thiểu số và miền núi năm 2024.

Tại hội chợ có 9 gian hàng đến từ 9 xã, thị trấn có đoàn viên thanh niên dân tộc thiểu số sinh sống. Mỗi gian hàng có trên 15 sản phẩm đặc trưng vùng miền, địa phương như: Dứa, rượu cần, dừa xiêm, bưởi da xanh, rau ranh, ốc đá, bánh tráng, bún khô, lạc, măng, ớt kim bay, cũ mì gòn, gà rừng, mật ong rừng, các sản phẩm OCOP… đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, người dân tại các địa phương, đoàn viên thanh niên tham gia thăm quan, trải nghiệm và mua sắm.

Tại chương trình, các đoàn viên, thanh niên đã giới thiệu các sản phẩm của mình, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp, lập nghiệp đã thu hút hơn 200 đoàn viên thanh niên tham gia và lắng nghe học hỏi các kinh nghiệm từ các đơn vị để phát triển các mô hình khởi nghiệp của thanh niên tại địa phương.
Hội chợ cũng là dịp tạo cầu nối giúp đoàn viên, thanh niên gặp gỡ, tiếp cận các nhà đầu tư, kêu gọi các nguồn lực, giao lưu, học hỏi, giúp hanh niên quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng trong và ngoài huyện.Đây là dịp gặp gỡ giữa người sản xuất trẻ và người tiêu dùng, giữa người dân với các tổ chức kinh tế. Từ đó, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, tăng thu nhập cho đoàn viên, thanh niên để phát triển kinh tế, xã hội./.


Tác giả: Đăng Khảnh
Nguồn:anlao.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật