A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Tuy Phước: Tổ chức hội thi phòng, chống bạo lực gia đình và bình đẳng giới lần thứ 1/2012.

Ngày 18/6 /2012, tại Nhà Văn hóa Xuân Diệu, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, Phòng VHTT, Trung tâm VHTT-TT, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện và Ban Nữ công LĐLĐ huyện Tuy Phước phối hợp tổ chức hội thi về phòng, chống bạo lực gia đình và bình đẳng giới lần thứ 1/ 2012.

Tại hội thi lần này, có 75 thí sinh của 15 đội ( mỗi đội 5 người ) thuộc 13 xã, thị trấn, Công an huyện, cán bộ- công nhân- viên chức- người lao động của các cơ quan khối hành chính sự nghiệp huyện tham gia. Các đội trải qua 3 phần thi : Chào hỏi , kiến thức và tiểu phẩm.

Nhờ chuẫn bị  luyện tập và đầu tư kiến thức nên phần thi chào hỏi và thi kiến thức (bằng trắc nghiệm ) các đội  tự giới thiệu về đội mình bằng những lời ca tiếng hát hò vè và đã trả lời nhanh chóng các câu hỏi mà ban giám khảo đặt ra. Đặc biệt ở phần thi tiểu phẩm, bằng hình thức sân khấu hóa rất phong phú hấp dẫn, các đội đã thể hiện khá sâu sắc nội dung tuyên truyền về nguyên nhân và hậu quả nạn bạo hành gia đình mà người phụ nữ phải gánh chịu.Thông qua đó, mang đến cho tất cả mọi người thông điệp: “Bằng các hành động thiết thực để xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững”, "Xây dựng gia đình là vấn đề lớn, hết sức hệ trọng của dân tộc và của cả thời đại”, “Vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em".

Qua một ngày tranh tài sôi nổi, kết quả, đội Phụ nữ Công an huyện đạt giải Nhất, 2 giải Nhì thuộc về đội cán bộ cơ quan hành chính sự nghiệp huyện và xã Phước Lộc. Ngoài ra Ban Tổ chức trao giải tiểu phẩm hay nhất cho đội  phụ nữ Công an huyện và chào hỏi hay nhất cho đội xã Phước Lộc và một số giải thưởng khác./.


Tin nổi bật Tin nổi bật