A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện ủy Tây Sơn: Tổ chức trao tặng huy hiệu Đảng cho 9 đảng viên

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 20/5, Huyện ủy Tây Sơn tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên từ 50 năm đến 65 năm tuổi Đảng. Trong đợt này, Huyện ủy trao huy hiệu Đảng cho 9 đảng viên, có 6 đồng chí 65 năm tuổi đảng, 1 đồng chí 55 tuổi đảng và 2 đồng chí 50 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Huyện ủy nhấn mạnh đây là những phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước tôn vinh, ghi nhận những cống hiến đóng góp của các đảng viên trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Qua đó, mỗi đảng viên thấy rõ hơn trách nhiệm của bản thân, không ngừng tu dưỡng đạo đức, rèn luyện bản lĩnh chính trị, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng giao phó. Đồng thời, mong muốn các đảng viên sẽ tiếp tục phấn đấu, phát huy hơn nữa vai trò tiên phong gương mẫu, giáo dục con cháu trong gia đình chấp hành thực hiện chủ trương chính sách, pháp luật của nhà nước; góp phần xây dựng quê hương Tây Sơn ngày càng giàu mạnh.

Dịp này, các xã, thị trấn huyện Tây Sơn trao huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho 10 đồng chí, và 29 đồng chí 30 năm tuổi đảng./.

Ngọc Hà


Tin nổi bật Tin nổi bật