A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kết luận của Chủ tịch UBND huyện An Lão về một số công trình xây dựng trên địa bàn huyện

(binhdinh.gov.vn)-Chủ tịch UBND huyện An Lão Phạm Văn Nam vừa chủ trì cuộc họp với các đơn vị liên quan để thảo luận tháo gỡ một số vướn mắc trong đầu tư xây dựng cơ bản trên địa bàn huyện.

Phát biểu Kết luận cuộc họp, Chủ tịch UBND huyện đã chỉ đạo, đối với công trình Nhà Văn hóa xã An Quang đang bị xuống cấp cần đầu tư sửa chữa tạm thời, sau khi có quy hoạch mới Trung tâm cụm xã An Quang sẽ xem xét đầu tư xây dựng mới; Thống nhất đầu tư mới Nhà Văn hóa Thôn 3, xã An Hưng tại vị trí giãn dân mới; Không đầu tư xây dựng tuyến kênh mương Ruộng Tương xã An Dũng, vì công trình này nằm trong dự án xây dựng hồ Đồng Mít; đồng ý cho UBND xã An Dũng sử dụng ống nhựa để dẫn nước tạm thời phục vụ sản xuất; tiến hành điều chỉnh một số chi tiết trong dự án công trình Gò Núi Một xã An Tân cho phù hợp với điều kiện thực tế.

Riêng công trình Tượng đài Chiến thắng An Lão được thi công từ năm 2012, đến nay đã hoàn thành giai đoạn 1. Đây là công trình lịch sử, có tính trọng điểm của huyện cần tập trung mọi nguồn lực đầu tư xây dựng giai đoạn 2 ( phần hạ tầng kỹ thuật) phấn đấu hoàn thành trước ngày 27/7/2017 để kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ năm nay. Ngoài ra, UBND huyện còn thống nhất chủ trương cho thanh lý và xây dựng lại 02 phòng làm việc của Đài truyền thanh xã An Trung … ./.

 

HOÀNG NAM QUỐC

 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật