A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN Tây sơn: Tổ chức Hội thao vì sức khỏe phụ nữ lần thứ 3 năm 2017

(binhdinh.gov.vn)-Thiết thực chào mừng kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1977 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 7.3, tại sân vận động huyện Tây Sơn và nhà thiếu nhi Huyện Đoàn, Hội LHPN huyện Tây Sơn đã tổ chức Hội thao vì sức khỏe phụ nữ lần thứ 3 năm 2017 với sự tham gia của hơn 250 vận động viên và hàng trăm cổ động viên.

Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt thành tích xuất sắc.

Tham gia hội thao năm nay có 18 đội thuộc 15 xã, thị trấn, đội nữ công an, nữ doanh nhân và ban nữ công LĐLĐ huyện. Các đội tham gia tranh tài ở 3 nội dung gồm kéo co, gánh chạy tiếp sức và biểu diễn võ cổ truyền.

Hội thao vì sức khỏe phụ nữ huyện lần thứ 3 năm 2017 khép lại sau một ngày tranh tài sôi nổi. Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì ba cho các đội đạt thành tích xuất sắc nhất của từng phần thi. Đồng thời trao giải nhất toàn đoàn cho Hội LHPN xã Tây Vinh, giải nhì toàn đoàn cho hội phụ nữ xã Vĩnh An và giải ba cho đơn vị nữ công LĐLĐ huyện.  

Hội thao đã đem lại cho chị em những giây phút thư giản, vui chơi đầy ý nghĩa, góp phần thắt chặt thêm tình cảm của chị em phụ nữ trên địa bàn Huyện, giúp chị em có thêm sức khỏe để công tác, chăm sóc gia đình.

Tin, ảnh: Ngọc Hà


Tin nổi bật Tin nổi bật