A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tây Sơn: Tổ chức Lễ phong tặng, truy tặng danh hiệu Mẹ Việt Nam anh hùng

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 3.3.2017 UBND huyện Tây Sơn tổ chức Lễ phong tặng, truy tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước "Bà mẹ Việt Nam Anh hùng" cho 3 Bà mẹ trên địa bàn huyện đã có cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phong tặng danh hiệu mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) cho Mẹ Tạ thị Thâu ở xã Bình Thành; truy tặng danh hiệu mẹ VNAH cho mẹ Nguyễn Thị Vượt ở xã Tây Vinh và mẹ Nguyễn thị Tộ ở xã Bình Hòa.

Như vậy, từ năm 1995 đến nay huyện Tây Sơn có tất cả 242 mẹ được phong tặng và truy tặng danh hiệu cao quý này, trong đó có 21 mẹ hiện đang còn sống.

Tại buổi Lễ, lãnh đạo huyện đã  bày tỏ lòng biết ơn chân thành, sâu sắc tới gia đình các Mẹ được truy tặng danh hiệu cao quý của Đảng và Nhà nước. Đồng thời, mong muốn gia đình các Mẹ VNAH tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng  đóng góp công sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp; các ngành các cấp và toàn xã hội cần tiếp tục quan tâm chăm lo công tác đền ơn đáp nghĩa tạo điều kiện cho gia đình có công trên địa bàn huyện có cuộc sống ổn định ./.

 

NGỌC HÀ


Tin nổi bật Tin nổi bật