|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khám chữa bệnh miễn phí cho người dân thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã An Nhơn

Sáng ngày 13/7, tại Nhà văn hóa xã Nhơn Phong, Hội Sinh viên Việt Nam tại Úc phối hợp Bệnh viện Phục hồi Chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp và Hội thầy thuốc trẻ thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khám, chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân thuộc đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của 3 xã Nhơn An, Nhơn Phong và Nhơn Hạnh.

BTC trao tặng quà cho người dân thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo tham gia khám chữa bệnh nhân đạo tại thị xã An Nhơn

Tại buổi khám chữa bệnh nhân đạo này, người dân được đội ngũ các y, bác sỹ thăm, khám bệnh tổng quát, tư vấn chữa trị bệnh thông thường; hướng dẫn kiến thức và kỹ năng phòng ngừa bệnh tật được tư vấn các kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến. Bên cạnh đó, người dân được nhận các loại thuốc bổ, vitamin, thuốc tăng sức đề kháng. Đồng thời, trao tặng 227 suất quà, mỗi suất bao gồm các nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, đường, nước tương, bột ngọt... cho 227 người dân thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo tham gia chương trình khám chữa bệnh nhân đạo.
Cũng trong dịp này, Hội LHTN Việt Nam thị xã An Nhơn đã tổ chức Lễ kết nghĩa giữa Hội LHTN Việt Nam thị xã An Nhơn với Hội sinh viên Việt Nam tại Úc giai đoạn 2024-2029 nhằm tăng cường các hoạt động giao lưu, đẩy mạnh phối hợp, triển khai các hoạt động tình nguyện, phong trào học tập và tăng cường trao đổi thông tin, kết nối những hoạt động giữa học sinh, sinh viên và thanh niên thị xã An Nhơn với sinh viên Việt Nam tại Úc.


Tác giả: LÊ NGÂN
Nguồn:annhon.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật