A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện đối thoại với nhân dân xã An Vinh

Sáng ngày 30/8/2024, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện An Lão tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền với cán bộ, Đảng viên và nhân dân xã An Vinh năm 2024. Chủ trì hội nghị đối thoại có các đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh, Tinh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Đinh Xuân Tường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đỗ Tùng Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đồng chí Trần Ngọc Ánh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ UBMTTQ Việt Nam huyện. Tham dự có lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện.

Hội nghị đã được nghe báo cáo đánh giá kết quả phát triển kinh tế xã hội an ninh quốc phòng 8 tháng năm và phương hướng nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2024. Trong không khí thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi đối thoại đã có 10 lượt ý kiến phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan trực tiếp đến công tác đầu tư, các dự án xây dựng cơ bản trên địa bàn xã, đời sống của nhân dân, sản xuất nông nghiệp, giao thông, thủy lợi, nước sinh hoạt, việc làm, thu nhập, các chế độ, chính sách xã hội và thái độ, trách nhiệm, ứng xử của cán bộ, đảng viên, công chức đối với nhân dân…

Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị cũng như các ý kiến đề xuất các giải pháp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi tại hội nghị đều được lãnh đạo huyện, lãnh đạo các cơ quan chức năng làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại cho bà con nhân nhân xã An Vinh.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh, Bí thư Huyện ủy đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tổ chức diễn đàn đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đại diện Nhân dân tạo điều kiện thuận lợi để người dân được đóng góp ý kiến tới cấp ủy, chính quyền, góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả hoạt động, quản lý của cấp ủy, chính quyền. Về những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ, đồng chí Bí thư Huyện ủy giao nhiệm vụ trực tiếp cho UBND huyện chỉ đạo các cơ quan chức năng nghiên cứu, giải quyết trong thời gian tới và có báo cáo kết quả trả lời cho bà con nhân dân, để đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân trong toàn xã. 


Tác giả: Đăng Khảnh
Nguồn:anlao.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật