|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kiểm tra các công trình trên địa bàn huyện Hoài Ân

Sáng 28.8, lãnh đạo UBND huyện Hoài Ân cùng các ban ngành có liên quan đi kiểm tra thực tế một số công trình, gồm: Trường tiểu học Ân Hảo Đông và Trường THCS Ân Tín (các công trình vừa mới hoàn thành và đưa vào sử dụng được đầu tư từ nguồn vốn của huyện; Trạm y tế xã Ân Hảo Đông, trụ sở làm việc CA xã Ân Hảo Đông và Trạm y tế xã Ân Tín (theo đề án của tỉnh).

Lãnh đạo UBND huyện Hoài Ân kiểm tra thực tế các công trình. Ảnh: H.H

Theo báo cáo của Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện về thực hiện đề án Xây dựng trụ sở làm việc phục vụ công tác cho Công an xã giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn huyện thì trong năm 2024 đã triển khai và sẽ hoàn thành 11/15 nhà làm việc, trong năm 2025 sẽ triển khai và hoàn thành 4 nhà. Về đề án nâng cao năng lực hoạt động hệ thống y tế cơ sở giai đoạn 2022-2025, đang triển khai và hoàn thành trong năm 2024 là 5/10 cơ sở trạm y tế; năm 2025 sẽ triển khai và hoàn thành 5 cơ sở y tế còn lại. Riêng đề án đảm bảo cơ sở vật chất cho chương trình giáo dục mầm non và giáo dục phổ thông đang thi công trường mầm non Ân Đức và các trường mẫu giáo vùng cao.

Qua kiểm tra thực tế tại các công trình trọng điểm, làm việc với các cơ quan, đơn vị liên quan, lãnh đạo huyện yêu cầu Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện đôn đốc nhà thầu thi công đẩy nhanh tiến độ các dự án, đảm bảo chất lượng, an toàn lao động và đúng quy định.


Tác giả: HỒ HẬU
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật