|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện Phù Mỹ thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2.9 (1945-2024)

Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2.9, sáng ngày 27/8, đồng chí Đặng Văn Tân - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đến thăm và tặng quà cho 11 gia đình chính sách trên địa bàn hai xã Mỹ Lợi và Mỹ Lộc.

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Đặng Văn Tân ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống gia đình các gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công cách mạng, tù đày. Đồng chí bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các liệt sĩ, thương, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Các gia đình bày tỏ sự cảm ơn đối với các cấp ủy, chính quyền huyện đã luôn quan tâm thăm hỏi sức khoẻ, động viên gia đình; đồng thời, hứa sẽ thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, động viên con cháu tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, chung tay xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Được biết dịp này, từ nguồn Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, huyện sẽ tổ chức thăm hỏi, trao tặng 100 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công cách mạng tiêu biểu trên địa bàn huyện, tổng kinh phí 120 triệu đồng. 


Tác giả: Như Ý
Nguồn:phumy.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật