A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhiều hoạt động hỗ trợ người nghèo đón Tết

* Ông Lê Minh Toán, Phó Chủ tịch UBND thị xã An Nhơn, cho biết: Từ nguồn gạo hỗ trợ của Chính phủ, ngày 19.1 (tức 26 tháng Chạp), UBND thị xã An Nhơn đã cấp phát 70 tấn gạo hỗ trợ cho người dân đón tết.

Các đối tượng được nhận gạo gồm các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ chịu ảnh hưởng của thiên tai, lũ lụt… với mức hỗ trợ 15 kg gạo/người/tháng. Đợt này, theo thống kê, trên 3.100 hộ thuộc diện nghèo và cận nghèo của An Nhơn được hỗ trợ gạo.(N.HÂN)

* Ngày 18.1, lãnh đạo thị xã An Nhơn đã đến thăm, chúc Tết đồng bào làng Canh Tiến (huyện Vân Canh) và tặng 1,4 tấn gạo, 20 suất quà Tết (200 ngàn đồng/suất) cho các gia đình chính sách tiêu biểu. (XUÂN THỨC)

* Sáng 19.1, đại diện Công ty TNHH Cali Hotel (TP Quy Nhơn) đã tặng 146 suất quà Tết cho người nghèo thuộc hai phường Thị Nại và Hải Cảng. Mỗi suất quà trị giá 200 ngàn đồng gồm 10 kg gạo, dầu ăn, bột ngọt và đường; với tổng trị giá quà tặng 29,2 triệu đồng. (PHI HÙNG)

* Ngày 19.1, Công ty TNHH Xăng dầu và phụ tùng ôtô Phương Linh cùng CLB Người tình nguyện - Hội Chữ Thập đỏ Bình Định và Huyện đoàn Tây Sơn đã thăm, tặng 200 cây bánh tét cho bà con nghèo ở xã Vĩnh An (huyện Tây Sơn) và 50 suất quà cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Phú Phong. Tổng giá trị quà tặng 20 triệu đồng. (T.X.CHI)

* Sáng 19.1, Thành đoàn Quy Nhơn đã thăm và tặng 30 suất quà, trị giá 9 triệu đồng, cho người nghèo tại xã Ân Sơn (huyện Hoài Ân). Dịp này, Thành đoàn Quy Nhơn cũng đã vận động đoàn viên - thanh niên đóng góp được 550 cây bánh tét, tổng trị giá hơn 38 triệu đồng, tặng các gia đình chính sách, thanh niên nghèo, trẻ em không nơi nương tựa trên địa bàn thành phố. (LÊ NGÂN)

* Ngày 19.1, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi (NTT&TMC) tỉnh, huyện Hoài Nhơn và thị xã An Nhơn đã trao 100 suất quà Tết (200 ngàn đồng/suất) cho NTT&TMC ở xã Hoài Xuân (Hoài Nhơn) và phường Nhơn Hưng (An Nhơn).


Tin nổi bật Tin nổi bật