A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phù Cát: Sơ kết công tác quý I, triển khai nhiệm vụ quý II

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 11/4, Huyện uỷ Phù Cát đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác quý I và triển khai nhiêm vụ quý II năm 2017, dưới sự chủ trì của đồng chí Phạm Ngọc Trình – TUV – Bí thư Huyện ủy.

 Trong quý I năm 2017, huyện uỷ Phù Cát đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các biện pháp khắc phục hậu quả của các đợt lũ lụt cuối năm 2016 gây ra gắn với sản xuất, chăm sóc tốt các loại cây trồng vụ đông xuân. Trong nông nghiệp, diện tích lúa và các loại cây trồng cạn đảm bảo thực hiện đúng cơ cấu giống và thực hiện các biện pháp phòng, chống sâu bệnh, đầu tư thâm canh nên năng suất một số loại cây trồng chính đạt khá so với kế hoạch. Công tác chăm sóc, bảo vệ đàn gia súc gia cầm và bảo vệ, PCCC rừng được chú trọng. Năng lực khai thác, đánh bắt và nuôi trồng thủy hải sản, dịch vụ nghề biển tiếp tục được quan tâm đầu tư phát triển. Gía trị sản xuất CN – TTCN ước đạt gần 760 tỷ đồng, đạt 23,1% kế hoạch năm và tăng 16,3% so với cùng kỳ. Thu ngân sách trên địa bàn huyện ước đạt gần 206 tỷ đồng, đạt 41,1% so với kế hoạch. Các hoạt động văn hoá – xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, các chính sách xã hội được thực hiện có hiệu quả; an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Đã kết nạp 42 đảng viên mới, đồng thời kiểm tra, phát hiện và xử lý kỷ luật 3 đảng viên vi phạm các nguyên tắc, điều lệ Đảng.

Về nhiệm vụ quý II, Đảng bộ huyện Phù Cát tập trung lãnh đạo, chỉ đạo chăm sóc tốt diện tích lúa chân 2 vụ, cây trồng cạn vụ đông xuân và triển khai sản xuất, chăm sóc  lúa và cây trồng cạn vụ hè thu trong điệu kiện nắng nóng thiếu nước tưới và triển khai các biện pháp PCCC rừng trong mùa khô; tập trung xây dựng nông thôn mới đối với các xã đã được phê duyệt. Tiếp tục thực hiện các biện pháp kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội. Đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần nhân dân; tăng cường củng cố quốc phòng, an ninh và xây dựng hệ thống chính trị trong sạch – vững mạnh.

Tin và ảnh: TRƯỜNG GIANG

 


Tin nổi bật Tin nổi bật