A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phù Mỹ tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Sáng 3.7, UBND huyện Phù Mỹ đã long trọng tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ V (2010 - 2015) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành T.Ư Đảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự.

5 năm qua, trong phong trào thi đua yêu nước của huyện Phù Mỹ, đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, biết vượt khó, dám nghĩ, dám làm, năng động, áp dụng thành tựu tiến bộ KHKT mang lại hiệu quả thiết thực trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội – an ninh quốc phòng… góp phần hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị của địa phương. Giá trị sản xuất tăng bình quân của huyện hàng năm 13,03%. Thu nhập bình quân đầu người từ 16,429 triệu đồng năm 2010 lên gần 26 triệu đồng, tỉ lệ hộ nghèo đến năm 2014 chỉ còn 7,36%. Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, đến nay huyện Phù Mỹ đã có 3 xã (Mỹ Hiệp, Mỹ Lộc, Mỹ Hòa) đạt 19/19 tiêu chí nông thôn mới và xã Mỹ Trinh đang phấn đấu về đích chuẩn nông thôn mới năm 2015. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày càng được cải thiện và nâng cao, bộ mặt nông thôn ngày càng khởi sắc.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Ngô Đông Hải ghi nhận và biểu dương những kết quả Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Phù Mỹ đã đạt được trong 5 năm qua, đồng thời cũng chỉ ra một số hạn chế còn tồn tại và đề nghị trong thời gian tới cùng với việc tích cực triển khai các nhiệm vụ đã đề ra, các cấp các ngành cần tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng, đảm bảo khách quan, chặt chẽ trong bình xét thi đua khen thưởng, hướng tới các tập thể, cá nhân có cách làm hay, sáng tạo và hiệu quả, phát hiện, động viên kịp thời các cá nhân, tập thể điển hình để nhân rộng và khen thưởng kịp thời, gắn chặt chẽ các phong trào thi đua với thực hiện nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị.

Với những thành tích xuất sắc trong 5 năm qua (2010-2015) nhân dân và cán bộ huyện Phù Mỹ đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất. Tại Hội nghị, UBND huyện Phù Mỹ trao tặng nhiều bằng khen, giấy khen của Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch UBND huyện cho các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, đã có những thành tích nổi bật trong phong trào thi đua yêu nước trong 5 năm qua.

Theo THANH TRỌN – XUÂN LỘC /baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật