A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quy Nhơn: Hội Nông dân thành phố kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14.10)

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 14.10, Hội Nông dân thành phố Quy Nhơn phối hợp với Hội Nông dân phường Nhơn Phú đã tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2014).

Tham dự buổi kỷ niệm có lãnh đạo các tổ chức hội, đoàn thể, phòng ban của thành phố; các đồng chí trong Ban chấp hành Hội nông dân thành phố; cùng hơn 30 đại biểu của 13 đơn vị Hội nông dân các phường, xã trên địa bàn thành phố.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng và những đóng góp to lớn của giai cấp nông dân và Hội Nông dân Việt Nam trong quá trình đấu tranh xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong những năm qua, Hội Nông dân thành phố Quy Nhơn đã không ngừng được củng cố và lớn mạnh. Các hoạt động, phong trào do Hội tổ chức và phát động ngày càng đi vào chiều sâu, đem lại hiệu quả thiết thực, giúp nhiều hội viên nông dân có điều kiện đầu tư phát triển kinh tế vươn lên thoát nghèo bền vững; đồng thời tích cực hỗ trợ, giúp đỡ những nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, để họ có thể trở thành nòng cốt trong công cuộc chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp. Mọi hoạt động của Hội luôn hướng về cơ sở, đem lại lợi ích thiết thực cho nông dân; phong trào nông dân luôn gắn kết với phong trào thi đua yêu nước của địa phương.

Dịp này, thừa ủy nhiệm của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, lãnh đạo Hội Nông dân thành phố Quy Nhơn đã trao tặng kỷ niệm chương “Vì giai cấp nông dân Việt Nam” cho 10 Hội viên nông dân tiêu biểu, đã có nhiều thành tích đóng góp vào phong trào của Hội./.

Phi Hùng


Tin nổi bật Tin nổi bật