A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quy Nhơn: triển khai các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về ATVS LĐ - PCCN năm 2015

(binhdinh.gov.vn) Thiết thực hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về An toàn vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) được phát động trên toàn quốc từ ngày 15/3 đến ngày 21/3/2015, UBND TP. Quy Nhơn đã xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động đến tất cả các doanh nghiệp có sử dụng lao động thuộc phạm vi quản lý.

Triển khai các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về ATVS LĐ - PCCN năm 2015

Đặc biệt chú ý trong sản xuất nông nghiệp, diêm nghiệp, đánh bắt hải sản, doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ gia đình. Kiểm tra các hoạt động của 10 doanh nghiệp hưởng ứng Tuần lễ và việc thực hiện các quy định của Nhà nước về an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ. Chỉ đạo các đơn vị thi công các công trình do thành phố quản lý thực hiện tốt an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ. Tăng cường thông tin, tuyên truyền về các hoạt động của Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN. Hiện thị các khẩu hiệu trên các bảng điện tử được lắp đặt tại các trục đường chính của thành phố nhằm tuyên truyền sâu rộng Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN. Tham gia mít-tinh hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN vào sáng ngày 15/3/3015 do tỉnh tổ chức…

Chủ đề của hoạt động Tuần lễ Quốc gia về An toàn vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ lần thứ 17 năm 2015 là “Mỗi doanh nghiệp, người lao động chủ động các biện pháp phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và cháy nổ để bảo vệ chính mình, doanh nghiệp và xã hội”.

 UBND TP. Quy Nhơn cũng vừa có quyết định thành lập Tổ kiểm tra liên ngành về ATVSLĐ-PCCN năm 2015 của TP. Quy Nhơn gồm 6 thành viên, do ông Nguyễn Ngọc Tiến - Chủ tịch LĐLĐ TP. Quy Nhơn làm Tổ trưởng. Tổ có nhiệm vụ xây dựng kế hoạch và tổ chức kiểm tra về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại các cơ sở sản xuất kinh doanh theo kế hoạch của thành phố ban hành./.

 Phi Hùng


Tin nổi bật Tin nổi bật