A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tây Sơn: Đại hội Hội Cựu tù chính trị lần thứ 4, nhiệm kỳ 2015-2019

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 28.1, Hội Cựu tù chính trị huyện Tây Sơn đã tổ chức đại hội đại biểu lần thứ 4, nhiệm kỳ 2015-2019. Đến nay, Hội đã có 13 tổ chức hội cơ sở đang hoạt động với tổng số 428 hội viên.

Quang cảnh Đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Cựu tù chính trị luôn chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, phát huy truyền thống cách mạng, tích cực đóng góp công sức tham gia xây dựng quê hương, đất nước. Nổi bật là cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, ủng hộ quỹ vì người nghèo và cuộc vận động chung sức xây dựng nông thôn mới. Kết quả, trong nhiệm kỳ có 100% gia đình đạt chuẩn gia đình văn hóa, không còn gia đình hội viên thuộc diện đói nghèo.

Trong 05 năm qua, thực hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn Hội đã phối hợp các xã, thị trấn thăm tặng quà cho gia đình hội viên khó khăn, già yếu nhân dịp Tết và ngày thương binh liệt sỹ số tiền gần 40 triệu đồng. Ngoài ra, Hội đã góp phần thực hiện kịp thời chế độ chính sách ưu đãi, khen thưởng người có công đối với hoạt động cách mạng, hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày trong huyện; đồng thời tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạng.

Dịp này, Đại hội đã bầu BCH khóa 4 gồm 14 người đồng thời đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ tới. Trong đó, tiếp tục động viên hội viên thực hiện tốt chủ trương của Đảng và nhà nước, tiếp tục đóng góp sức lực còn lại vào việc xây dựng quê hương ngày giàu đẹp./.

Tin, ảnh: Ngọc Hà – Lý Rin


Tin nổi bật Tin nổi bật