A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tây Sơn: Đối thoại với doanh nghiệp và phổ biến chính sách thuế

Sáng ngày 01.11, Chi cục Thuế huyện Tây Sơn đã tổ chức Hội nghị đối thoại với doanh nghiệp và tập huấn chính sách thuế mới cho 82 lượt người nộp thuế (NNT) đại diện cho các tổ chức kinh doanh trên địa bàn huyện. Tham dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Võ Bùi Viện - Phó Chi cục trưởng cùng đại diện các Đội thuế chức năng của Chi cục.

Tại Hội nghị, các doanh nghiệp đã phản ánh, kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến việc hoàn thuế, ưu đãi, miễn, giảm, gia hạn nộp thuế… Tất cả những ý kiến thắc mắc của NNT đều được cơ quan thuế trả lời trực tiếp tại Hội nghị và nhận được sự đồng tình, ủng hộ từ phía  NNT.

Cũng tại Hội nghị, Chi cục Thuế đã phổ biến những điểm mới của Thông tư số 123/2012/TT-BTC ngày 27.7.2012 so với Thông tư 130/2008/TT-BTC ngày 26.12.2008 của Bộ Tài chính hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp; triển khai các văn bản hướng dẫn chính sách thuế nhằm tháo gỡ khó khăn cho tổ chức và cá nhân nhằm thực hiện các Nghị Quyết của Quốc Hội và Chính phủ.

Đây là việc làm thường xuyên của cơ quan thuế nhằm nắm bắt những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp để tháo gỡ kịp thời, tạo điều kiện thuận lợi cho NNT trong việc chấp hành nghĩa vụ của mình đối với ngân sách Nhà nước./.


Tin nổi bật Tin nổi bật