A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm, tặng quà cho học sinh, gia đình chính sách nghèo ở xã Nhơn Hải

Ngày 26-5, trên 70 đoàn viên, thanh niên của Chi đoàn cơ quan Thành đoàn Quy Nhơn, Chi đoàn Ban quản lý khu kinh tế Bình Định, Chi đoàn trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, thành phố Quy Nhơn và Chi đoàn Cảng hàng không Phù Cát (Bình Định) đã tổ chức thăm, tặng 28 suất quà cho 28 học sinh nghèo vượt khó, mồ côi ở xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng. Đồng thời, tặng 2 suất quà cho 2 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương, mỗi suất 300.000 đồng.

Ngoài ra, các chi đoàn cũng đã tổ chức giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm công tác Đoàn với Đoàn xã Nhơn Hải thông qua các hoạt động giã ngoại, giao lưu kiến thức, tìm hiểu kỹ năng công tác Đoàn….

Đây là một trong những hoạt động Đoàn nhằm hưởng ứng cuộc vận động đỡ đầu trẻ em mồ côi, không nơi nương tựa, chia sẻ động viên một phần khó khăn cho các em học sinh và gia đình chính sách. Qua đó, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, tinh thần tương thân, tương ái giúp đỡ lẫn nhau của đoàn viên, thanh niên với biển đảo quê hương.


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật