A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành lập Câu lạc bộ “Phụ nữ và chiến sỹ Biên phòng với công tác bảo vệ chủ quyền biển, đảo”

Nhằm thực hiện đạt hiệu quả nội dung chương trình cuộc vận động “ Phụ nữ tham gia xây dựng và bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới biển huyện Phù Mỹ giai đoạn 2012-2017”, tối 25-5, tại UBND xã Mỹ Thọ, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, Ban thường vụ Hội liên hiệp phụ nữ huyện Phù Mỹ phối hợp với Đồn BP Mỹ Thọ, BĐBP Bình Định thành lập Câu lạc bộ (CLB) “ Phụ nữ và chiến sỹ Biên phòng với công tác bảo vệ chủ quyền biển, đảo”.

 

BĐBP tỉnh trao quà lưu niệm cho CLB.


Thông qua mô hình trên, CLB sẽ tổ chức các hoạt động tuyên truyền và vận động hội viên phụ nữ thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước và nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương, tích cực thực hiện phong trào quần chúng tự quản an ninh trật tự khu vực biên giới biển. Động viên gia đình, người thân đang hành nghề đánh bắt hải sản không vi phạm lãnh hải nước ngoài, sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ nhau khi hoạn nạn trên biển, kịp thời báo cáo với BĐBP và cơ quan chức năng về tình hình biển có liên quan đến An ninh quốc gia.

 

Cũng qua mô hình này mối quan hệ, gắn bó đoàn kết giữa BĐBP và hội Phụ nữ ngày càng mật thiết hơn, đây là điều kiện thuận lợi để BĐBP có thể kịp thời nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, từ đó sẽ có những định hướng và giải pháp kịp thời giúp đỡ, hỗ trợ nhân dân vượt qua mọi khó khăn.

 

Nhân dịp này các hội viên của 5 xã biển: Mỹ Thọ, Mỹ Thành, Mỹ Đức, Mỹ Thắng, Mỹ An cũng đã được tham dự chương trình giao lưu kiến thức, và giao lưu văn hóa văn nghệ do hội Phụ nữ huyện kết hợp tổ chức.

 

Theo bienphong.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật