A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thị xã An Nhơn: Tuyên dương, khen thưởng sinh viên đại học có thành tích học tập xuất sắc

(binhdinh.gov.vn)Để kịp thời động viên, khuyến khích sinh viên đại học con em của địa phương có thành tích học tập xuất sắc tại các Trường Đại học trong cả nước, sáng 2.2 (tức mùng 6 Tết Đinh Dậu 2017), tại Khu di tích Chi bộ Hồng Lĩnh thuộc thôn Đại An, xã Nhơn Mỹ, Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thị xã Nhơn đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng 187 sinh viên đại học đạt các thành tích xuất sắc trong năm học 2016. Trong đó, có 29 sinh viên tốt nghiệp đại học loại giỏi, 158 sinh viên có tổng số điểm các môn học từ 8,0 trở lên.

Lãnh đạo thị xã An Nhơn tặng Giấy khen cho sinh viên đạt thành trong học tập.

Tham dự Lễ có đồng chí Đoàn Văn Phi, Bí thư Thị ủy An Nhơn, các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, HĐND – UBND - UBMTTQVN thị xã, Hội khuyến học, các hội đoàn thể, các ban ngành trong thị xã và Bí thư, Chủ tịch UBND 15 xã, phường.

Sau Lễ dâng hương tại Nhà di tích Chi bộ Hồng Lĩnh, ông Đặng Vĩnh Sơn, Chủ tịch UBND thị xã đã thông báo tình hình phát triển kinh tế của địa phương năm 2016 và tuyên dương thành tích các sinh viên; Chủ tịch UBND thị xã mong muốn, các em tiếp tục phát huy và cố gắng hơn nữa, làm nhân tố để lan tỏa và thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện của sinh viên trong toàn thị xã.

Nhân dịp này, 187 sinh viên được UBND thị xã tặng Giấy khen vòng hoa, biểu tượng và 1 triệu đồng tiền mặt từ nguồn xã hội hóa. Hội Khuyến học thị xã trao học bỗng cho 67 sinh viên thuộc diện hộ nghèo vượt khó có thành tích học tập đạt từ khá trở lên, mỗi sinh viên được nhận 3 triệu đồng từ nguồn quỹ khuyến học của thị xã.

Đây là năm thứ 2 thị xã An Nhơn tổ chức tuyên dương, khen thưởng sinh viên đại học có thành tích học tập xuất sắc./.

 

Tin và ảnh: XUÂN THỨC


Tin nổi bật Tin nổi bật