A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy Phước: Tổ chức gặp mặt và tuyên dương 120 sinh viên tiêu biểu năm 2017

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 2.2 (nhằm ngày mùng 6 tháng giêng năm Đinh Dậu), tại Nhà văn hóa Xuân Diệu, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tuy Phước đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu với 120 sinh viên tiêu biểu là người con quê hương Tuy Phước đang theo học tại các trường đại học trong cả nước.

Lãnh đạo Huyện ủy và UBND huyện Tuy Phước tặng Giấy khen cho các sinh viên tiêu biểu.

Đây cũng là năm thứ 8 liên tiếp huyện Tuy Phước tổ chức thực hiện chương trình này nhằm khuyến khích con em quê hương Tuy Phước nối tiếp truyền thống hiếu học, đỗ đạt thành tài, phục vụ cho quê hương, đất nước.

Thay mặt Huyện ủy, UBND huyện, đồng chí Mai Văn Ngọc, Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã thông tin cho các em tình hình kinh tế - xã hội của huyện trong năm qua, đồng thời, mong các em sinh viên cố gắng duy trì và nâng cao thành tích đã đạt được, tạo nền tảng vững chắc trên con đường lập nghiệp, trở thành những công dân ưu tú, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Ghi nhận và biểu dương kết quả của các sinh viên tiêu biểu, UBND huyện Tuy Phước đã tặng Giấy khen và khen thưởng cho 66 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi năm học 2015-2016, mỗi sinh viên được nhận phần thưởng 360.000 đồng. Riêng 48 sinh viên vừa tốt nghiệp đại học loại giỏi mỗi sinh viên được tặng một phần thưởng trị giá 01 triệu đồng.

Nhân dịp này, UBND huyện và Hội khuyến học huyện Tuy Phước cũng đã trao 6 xuất học bổng, mỗi xuất trị giá 01 triệu đồng cho các sinh viên nghèo ở địa phương vượt khó học giỏi trong năm học 2015 – 2016 vừa qua.

 

 Tin và ảnh:  Xuân Vinh 


Tin nổi bật Tin nổi bật