A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức 4 phiên tư vấn, giao dịch việc làm lưu động tại huyện Tuy Phước

Ngày 5.6, Phòng LĐ-TB&XH huyện Tuy Phước phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Định tổ chức 2 phiên giao dịch việc làm lưu động tại Trung tâm sinh hoạt thanh thiếu niên huyện và nhà văn hóa xã Phước Sơn, thu hút gần 600 lao động là thanh niên, quân nhân xuất ngũ, người lao động chưa có việc làm hoặc có việc làm nhưng chưa ổn định trên địa bàn thị trấn Tuy Phước và xã Phước Sơn đến tham gia tìm kiếm việc làm.

Đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Định tư vấn và trả lời các vấn đề liên quan đến công tác xuất khẩu lao động và việc làm của người dân.

Tại phiên giao dịch việc làm, Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Định thông tin chính sách hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng; khái quát về nhu cầu tuyển dụng lao động của DN trong và ngoài tỉnh. Bên cạnh đó, 6 DN trực tiếp tham gia tuyển dụng lao động tại phiên giao dịch, gồm: Công ty CP XNK TM Hợp tác nhân lực Quốc tế Việt Nam; Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ CHUBB Life Việt Nam; Công ty TNHH dệt may An Phúc; Công ty TNHH Đá An Thịnh; Công ty TNHH May Thuận Phước và Khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn đã cung cấp đến người lao động thông tin về nhu cầu tuyển dụng, các chính sách, chế độ dành cho người lao động ứng tuyển tại đơn vị mình.

Cũng tại Phiên giao dịch việc làm, một số người lao động đặt một số câu hỏi liên quan đến việc làm, xuất khẩu lao động, các chính sách hỗ trợ xuất khẩu lao động của Đảng, Nhà nước, của tỉnh và được Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Định, Phòng LĐ-TB&XH huyện và DN giải đáp, tư vấn, hướng dẫn.

Trước đó, vào ngày 3.6, Phòng LĐ-TB&XH huyện Tuy Phước và Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Định cũng đã tổ chức 2 phiên giao dịch việc làm tương tự tại xã Phước Hưng và Phước Hòa, thu hút gần 600 lao động tại 2 địa phương tham gia.


Tác giả: Xuân Vinh
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật