A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TP Quy Nhơn, huyện Tuy Phước: Thăm, gặp mặt các chức sắc Công giáo nhân dịp Giáng sinh 2018

Ngày 17.12, Bí thư Thành ủy Quy Nhơn Nguyễn Văn Dũng cùng đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Quy Nhơn đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh 2018 các cơ sở Công giáo trên địa bàn thành phố gồm: Tòa Giám mục Quy Nhơn và Giáo xứ Chính tòa Quy Nhơn.


Tại những nơi đến thăm, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Dũng đã chúc các vị chức sắc Công giáo cùng bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và mong muốn các các vị chức sắc, bà con giáo dân tiếp tục có những đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương đất nước, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân, sống “tốt đời, đẹp đạo” trên tinh thần “kính Chúa, yêu nước”, chung tay xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, cùng xây dựng TP Quy Nhơn ngày càng văn minh, giàu đẹp.

* Sáng cùng ngày, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tuy Phước đã tổ chức buổi gặp mặt các chức sắc Công giáo nhân dịp Giáng sinh năm 2018. Tham dự có lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện và hơn 20 đại biểu chức sắc đại diện cho hơn 35.000 tín đồ Công giáo trên địa bàn huyện (ảnh).

Tại buổi gặp mặt, các chức sắc Công giáo đã được thông báo về tình hình phát triển KT-XH, an ninh, quốc phòng của huyện trong năm 2018. Lãnh đạo huyện khẳng định, những kết quả đạt được có sự đóng góp to lớn của bà con giáo dân; mong muốn bà con giáo dân sẽ tiếp tục đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, giữ vững truyền thống sống “tốt đời, đẹp đạo”, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ KT-XH địa phương trong năm 2019.

Các vị chức sắc Công giáo cảm ơn Đảng bộ và chính quyền các địa phương trong huyện đã quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của bà con giáo dân; nêu một số vấn đề được bà con giáo dân tại địa phương quan tâm...

Theo PHƯƠNG THẢO – TẤN HÙNG/baobinhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật