A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy Phước: Khởi công xây dựng Dự án nâng cấp, mởi rộng tuyến đường ĐT 640

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 19/6/2015, UBND huyện Tuy Phước tổ chức khởi công xây dựng Dự án nâng cấp, mở rộng tuyến đường ĐT 640, đoạn từ ngã ba cầu ông Đô tiếp giáp Quốc lộ 1A đến cuối thị trấn Tuy Phước.

Dự án có tổng mức đầu tư 232 tỷ đồng từ các nguồn vốn hỗ trợ của Ngân sách Trung ương, tỉnh Bình Định và huyện Tuy Phước. Dự án gồm có các hạng mục mở rộng, nâng cấp nền đường, xây mới 4 cầu và đền bù, giải phóng mặt bằng.

Tuyến đường được xây dựng, nâng cấp theo tiêu chuẩn Việt Nam 1042007,  loại công trình đô thị cấp 2 có tổng chiều dài 2831 m, chiều rộng 24 m, kết cấu bê- tông nhựa.Thời gian thực hiện Dự án 900 ngày. Đơn vị thi công là Liên danh Công ty TNHH Tấn Thành và Công ty TNHH Nhật Minh. Đây là dự án có quy mô đầu tư lớn nhất trên địa bàn huyện từ trước đến nay.

Với vị trí quan trọng là tuyến đường nối hai thị trấn Tuy Phước và Diêu Trì, Quốc lộ 1 A và Quốc lộ 19; đồng thời là tuyến đường dẫn đến các xã khu Đông huyện và Khu kinh tế Nhơn Hội, Dự án hoàn thành sẽ đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá, nhu cầu lưu thông của các phương tiện giao thông hiện đã ở trong tình trạng quá tải, góp phần quan trọng thúc đẩy thương mại, kinh tế của huyện phát triển và chỉnh trang đô thị, tạo ra diện  mạo mới hiện đại cho Thị trấn Tuy Phước, Trung tâm huyện lỵ của huyện./.

 

Ngô Hồng Sơn


Tin nổi bật Tin nổi bật