A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy Phước: Tổ chức gặp mặt tọa đàm các chức sắc Công giáo giáo nhân dịp Giáng sinh năm 2018

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 17.12, UBMTTQVN huyện Tuy Phước đã tổ chức buổi gặp mặt toạ đàm các chức sắc tôn giáo nhân dịp Giáng sinh năm 2018. Dự buổi gặp mặt có ông Mai Văn Ngọc, Tỉnh Uỷ viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Trần Hữu Tường, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện và hơn 20 đại biểu là Linh Mục, Xơ và các chức sắc Công giáo đại diện cho hơn 35.000 tín đồ Công giáo giáo trên địa bàn huyện.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các chức sắc tôn giáo trên địa bàn huyện đã được ông Trần Hữu Tường, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện thông báo về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng của huyện nhà trong năm 2018, đồng thời nhấn mạnh, những kết quả đạt được có sự đóng góp to lớn của bà con giáo dân trên địa bàn huyện, và mong muốn bà con giáo dân sẽ tiếp tục đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, giữ vững truyền thống sống “tốt đời, đẹp đạo”, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế-xã hội của huyện nhà trong năm 2019 sắp đến.

Tại buổi gặp mặt, các vị chức sắc tôn giáo cũng đã bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc đối với Đảng bộ và chính quyền các địa phương trong huyện đã quan tâm, chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho bà con giáo dân. Đồng thời đưa ra một số ý kiến liên quan đến các vấn đề như giống lúa cho sản xuất vụ Đômg xuân 2018-2019, tính thiết thực của việc xây dựng các công trình phúc lợi; giao thông đi lại tại một số đoạn đường bê tông nông thôn, các tệ nạn xã hội như trộm bắt chó, tín dụng đen, đảm bảo an ninh trật tự trong dịp giáng sinh,….

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2019, lãnh đạo huyện đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chức sắc và bà con tín đồ Công giáo trên địa bàn huyện. Đồng thời ghi nhận và sẽ phản ánh những tâm tư nguyện vọng của các vị linh mục, chức sắc tới các ban, ngành chức năng để tiếp tục phát huy hơn nữa khối đại đoàn kết toàn dân tộc, cùng chung sức xây dựng huyện Tuy Phước ngày càng giàu đẹp./.

Tấn Hùng


Tin nổi bật Tin nổi bật