|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

110 học sinh Bình Định nhận học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”

(binhdinh.gov.vn) - Sáng 15/10, 110 em học sinh dân tộc thiểu số, hải đảo, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt của tỉnh Bình Định đã nhận được học bổng từ Quỹ học bổng Vừ A Dính và của Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”. Tham dự chương trình có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Đình Thú; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh.

Ông Lê Kim Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và bà Trương Mỹ Hoa - Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” trao học bổng cho các em

Phát biểu tại buổi trao học bổng, bà Trương Mỹ Hoa mong muốn, các suất học bổng sẽ góp phần động viên, khuyến khích, tạo cơ hội cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vùng dân tộc thiểu số, hải đảo tiếp tục vươn lên, phấn đấu học tập tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, công dân có ích, đóng góp xứng đáng vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Thời gian qua, Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương trong cả nước nói chung và Bình Định nói riêng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh trao học bổng cho các em

Quỹ học bổng Vừ A Dính đã trao tặng 50 suất học bổng cho các em dân tộc thiểu số vượt khó học giỏi tại các huyện: Vân Canh, Vĩnh Thạnh, An Lão, Tây Sơn và Hoài Ân, trị giá mỗi suất là 1 triệu đồng. Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” cũng trao tặng 60 suất học bổng, trị giá mỗi suất là 1 triệu đồng cho các em học sinh là con em các gia đình ngư dân khó khăn có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện thuộc các huyện Phù Cát, Phù Mỹ, Hoài Nhơn và thành phố Quy Nhơn./.

Lê Kim Yến


Tin nổi bật Tin nổi bật