A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

125 doanh nghiệp tham gia Hội chợ Công Thương Bình Ðịnh 2015

(binhdinh.gov.vn)-Bà Trần Ánh Tuyết - Phó Giám đốc Sở Công thương cho biết, Hội chợ Công Thương Bình Ðịnh 2015 sẽ chính thức khai mạc vào chiều ngày 6/8 tại khu vực Quảng trường trung tâm thành phố Quy Nhơn, tham gia Hội chợ có trên 400 gian hàng của 125 doanh nghiệp.

Công tác chuẩn bị cho Hội chợ Công Thương Bình Ðịnh 2015 cơ bản hoàn thành.

Hội chợ bao gồm 06 khu vực chủ yếu: Khu vực gian hàng công nghiệp - thương mại; khu vực sản phẩm đồ gỗ, mỹ nghệ; khu vực giống cây trồng, sản phẩm nông nghiệp; khu vực trưng bày, giới thiệu của Sở Công thương và Trung tâm Xúc tiến thương mại các tỉnh, thành phố; khu vực dành cho các doanh nghiệp Bình Định. Đây là dịp để nhân dân trên địa bàn tỉnh tham quan, mua sắm, mà còn là cơ hội để ngành Công thương, các hiệp hội ngành nghề và doanh nghiệp xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư. Qua đó, nhằm giới thiệu các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng, công nghiệp, thương mại; tôn vinh sự đóng góp của các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh nói chung trong công cuộc phát triển KT-XH và phục vụ cộng đồng xã hội.

Tham gia Hội chợ lần này, các doanh nghiệp, cơ sở làng nghề của các tỉnh sẽ trưng bày, giới thiệu những sản phẩm chủ lực, những thương hiệu uy tín, tiêu biểu, chất lượng cao của địa phương mình. Theo kế hoạch, Hội chợ Công Thương Bình Định 2015 sẽ diễn ra trong từ ngày 6/8 đến ngày 11/8/2015./.

Hữu Phước


Tin nổi bật Tin nổi bật