|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bắt đầu điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ thời điểm 1.4.2014

Từ 7 giờ ngày 1.4, cuộc điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ thời điểm 1.4.2014 đã chính thức được bắt đầu ở tất cả 620 địa bàn tại tỉnh ta. Trong ngày đầu tiên triển khai cuộc điều tra, mỗi điều tra viên chỉ thực hiện điều tra tại 1 gia đình. Khâu phỏng vấn, ghi phiếu điều tra được kiểm soát chặt chẽ. Những sai sót trong phỏng vấn, ghi phiếu điều tra được rút kinh nghiệm, chấn chỉnh ngay để tránh tình trạng sai sót có hệ thống trong suốt quá trình điều tra.

Cán bộ điều tra thực hiện phỏng vấn, ghi phiếu điều tra tại gia đình anh Đoàn Tuấn Nhi, ở thôn Hòa Phong, xã Nhơn Mỹ, thị xã An Nhơn.


Cũng trong ngày 1.4, các thành viên Tổ công tác của Tổng cục Thống kê và Cục Thống kê tỉnh đã thực hiện giám sát tình hình điều tra tại một số địa bàn ở thị xã An Nhơn và TP Quy Nhơn.

 

Điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ thời điểm 1.4.2014 là cuộc điều tra mẫu được tiến hành trong khoảng thời gian giữa hai cuộc Tổng điều tra dân số và nhà ở 2009 và 2019. Theo quy định chung, thời gian điều tra tại địa bàn là khoảng 20 ngày, bắt đầu từ ngày 1.4 và kết thúc chậm nhất vào ngày 20.4. Tại tỉnh ta, dự kiến việc điều tra tại địa bàn sẽ hoàn thành vào ngày 18.4.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật