|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhiều hoạt động hưởng ứng Chiến dịch “Giờ Trái đất” – 2014

Tối 29.3, cùng với thế giới, trên địa bàn tỉnh đã diễn ra nhiều hoạt động hưởng ứng Chiến dịch “Giờ Trái đất (GTĐ) - 2014”. Tại TP Quy Nhơn, khoảng 500 đại biểu là lãnh đạo UBND TP, đại diện các sở, ban, ngành và các đơn vị Điện lực thuộc Công ty Điện lực Bình Định (ĐLBĐ) đã tham gia chương trình Hưởng ứng “Giờ Trái đất (GTĐ) - 2014” diễn ra trước Hội trường Quang Trung.

Lãnh đạo UBND TP Quy Nhơn; ĐLBĐ và đại diện các sở, ngành, cơ quan, đoàn thể tham gia Gala Chiến dịch GTĐ 2014.


Phát biểu tại buổi hưởng ứng, ông Huỳnh Ngọc Việt, Giám đốc Công ty ĐLBĐ đã nêu bật vai trò, ý nghĩa của Chiến dịch GTĐ và chương trình Chiến dịch GTĐ - 2014 nói riêng. Thông điệp của Chiến dịch GTĐ năm nay đượcQuỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên ((World Wildlife Fund - WWF) là “Hãy hành động để trái đất thêm xanh!”. Hưởng ứng Chiến dịch, ĐLBĐ đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc triển khai một số nhiệm vụ, như: Tuyên truyền và phát động toàn thể người lao động trong đơn vị hưởng ứng tham gia và vận động gia đình, bạn bè, hàng xóm cùng tự nguyện tắt, giảm các đèn chiếu sáng và thiết bị điện không cần thiết của gia đình trong thời gian diễn ra sự kiện GTĐ 2014.


Đáng lưu ý, từ 19h đến 22h ngày 29.3, tại khu vực Hội trường Quang Trung đã diễn ra Chương trình Gala hưởng ứng Chiến dịch GTĐ 2014 và từ 20h 30 phút đến 21h 30 phút, BTC đã tắt tất cả các bóng đèn điện và các đại biểu đã thực hiện thắp nến, hưởng ứng GTĐ.


Cùng thời điểm trên, nhiều địa phương, cơ quan, đơn vị, trường học trong tỉnh cũng đã nhiệt tình hưởng ứng Chiến dịch GTĐ 2014.


Theo baobinhdinh.com.vn



Tin nổi bật Tin nổi bật