A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc Ngày hội Văn hóa - Thể thao miền biển tỉnh Bình Ðịnh lần thứ XII

Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi (từ 17 - 19.6), tối qua (19.6), tại xã Tam Quan Nam, huyện Hoài Nhơn, Ngày hội Văn hóa - Thể thao miền biển tỉnh Bình Định lần thứ XII - năm 2016 đã bế mạc. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đến dự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh (hàng đầu, thứ hai từ trái sang) trao giải toàn đoàn.

Tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao nhiều giải thưởng cho các phần thi văn nghệ với chủ đề “Nghĩa tình biển đảo quê tôi”, thi trại đẹp, hội đánh bài chòi cổ dân gian, ẩm thực các vùng miền, thi hùng biện “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương”, thi các trò chơi dân gian và các môn thi thể thao. Với phần thi Người đẹp miền biển kết thúc trong đêm bế mạc, giải Nhất đã thuộc về 2 thí sinh Nguyễn Thị Yến My và Nguyễn Nhật Trường, đều đến từ TP Quy Nhơn.

Các người đẹp miền biển tham gia phần thi trình diễn. Ảnh: Văn Lưu

Kết quả chung cuộc, TP Quy Nhơn đoạt giải Nhất toàn đoàn; 2 huyện Hoài Nhơn và Phù Mỹ cùng đoạt giải Nhì; giải Ba toàn đoàn thuộc về 2 huyện Tuy Phước, Phù Cát và BĐBP tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh (hàng đầu, bên phải ) trao giải nhất, nhì và ba cho môn đua thuyền. Ảnh: Văn Lưu

Ngày hội Văn hóa - Thể thao miền biển tỉnh Bình Định lần thứ XII có sự tham gia của hơn 600 diễn viên, vận động viên của 6 đoàn (gồm TP Quy Nhơn, Tuy Phước, Phù Cát, Phù Mỹ, Hoài Nhơn và BĐBP tỉnh).

Ban tổ chức ngày hội trao giải và vươn niệm cho giải nhất người đẹp miền biển năm 2016 cho hai người đẹp TP Quy Nhơn. Ảnh: Văn Lưu

Theo đánh giá của Ban tổ chức, tất cả các đơn vị, địa phương đã có sự chuẩn bị tốt về mọi mặt; nhiệt tình tham gia các phần thi. Đặc biệt, công tác chuẩn bị của UBND huyện Hoài Nhơn - đơn vị đăng cai tổ chức - rất chu đáo và trách nhiệm, cụ thể và chi tiết trên từng lĩnh vực.

Những kết quả đạt được của Ngày hội năm nay sẽ để lại kinh nghiệm quý trong việc tổ chức Ngày hội các lần sau, cũng như trong nỗ lực bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa của người dân các vùng biển. Từ đó, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các địa phương ven biển trong tỉnh trong việc giữ vững ngư trường truyền thống, góp phần cùng nhân dân cả nước giữ gìn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc.

Ngày hội Văn hóa - Thể thao miền biển tỉnh Bình Định lần thứ XIII sẽ được tổ chức tại huyện Phù Mỹ vào năm 2018.

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật