A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bình Định: ra mắt dự án khách sạn 2.300 tỉ đồng

(binhdinh.gov.vn)-Hôm nay (12/6), dự án FLC SeaTower Quy Nhơn chính thức được ra mắt. Trong dự án này, đáng chú ý là có khách sạn 5 sao theo đúng “chuẩn quốc tế” với thiết kế kiến trúc Áo- thiết kế nội thất Pháp-thiết kế cảnh quan Thụy Sỹ.

Dự án FLC SeaTower Quy Nhơn


FLC SeaTower Quy Nhơn tọa lạc trên đường An Dương Vương - đại lộ chính chạy dọc bờ biển của TP Quy Nhơn. Tòa tháp này cao 30 tầng, với hơn 600 căn hộ khách sạn, được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng. Tất cả đều có view hướng biển xanh bao la, chưa kể độc đáo hơn là có thêm view núi non hùng vĩ nằm ngay tầm mắt.

Điểm đặc biệt của FLC SeaTower Quy Nhơn là tòa tháp nằm trong một tổ hợp bao gồm cả khách sạn 5 sao và các khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, bar, spa… trên diện tích đất 1,7 ha, tổng mức đầu tư 2.300 tỉ đồng. Tòa khách sạn song sinh cùng FLC SeaTower Quy Nhơn cao 25 tầng, với 280 phòng.
Toàn bộ tổ hợp được kết nối với bãi biển Quy Nhơn qua một đường hầm nằm dưới lòng đường An Dương Vương - nơi có một quán bar sang trọng phục vụ du khách 24/24.
Được biết, toàn bộ khối tháp đôi này sẽ do Tập đoàn BE (Thụy Sĩ) thiết kế và khối khách sạn do Tập đoàn Accor (Pháp) quản lý theo thương hiệu Pullman./.

Nguyên My


Tin nổi bật Tin nổi bật