A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Họp Ban Chỉ đạo cấp tỉnh kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016

Chiều 9.6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh - Trưởng Ban Chỉ đạo cấp tỉnh kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 đã chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo kỳ thi về công tác chuẩn bị tại Cụm thi số 43 (do Trường ĐH Quy Nhơn chủ trì). Tham dự họp có ban giám hiệu Trường ĐH Quy Nhơn, lãnh đạo Sở GD&ĐT cùng đại diện các sở, ngành liên quan.

Quang cảnh cuộc họp.

Được biết, kỳ thi THPT Quốc gia năm nay sẽ diễn ra từ 1-4.7, ngày 30.6 thí sinh tập trung làm thủ tục dự thi từ 8 giờ sáng. Cụm thi số 43 có 13.545 thí sinh (TS) đăng ký dự thi. Trong đó, số lượng TS đăng ký thi môn Toán là 12.972 TS, Ngữ văn 12.688 TS, Ngoại ngữ 12.237 TS, Vật lý 9.649 TS, Hóa học 8.346 TS, Sinh học 3.840, Lịch sử 1.656 TS, Địa lý 3.070 TS.

Hội đồng thi đã bố trí 412 phòng thi tại 16 điểm thi đều nằm trên địa bàn TP Quy Nhơn.

Sau khi nghe Trường ĐH Quy Nhơn báo cáo tình hình chuẩn bị và những đề nghị liên quan, cùng ý kiến của các thành viên tham dự họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh cho biết kỳ thi năm nay khác với những năm trước là thí sinh được dự thi ngay tại địa phương mình; vì vậy, đơn vị chủ trì và các thành viên trong ban chỉ đạo cần nỗ lực giúp thí sinh thi thật tốt.

Để phục vụ tốt cho kỳ thi, Trưởng Ban chỉ đạo đề nghị các đơn vị liên quan, trên cơ sở kế hoạch đã đề ra, cần có những phương án triển khai thực hiện hiệu quả và luôn kèm theo phương án dự phòng cho những sự cố phát sinh. Trưởng ban lưu ý, trong tình hình thời tiết nắng nóng gay gắt như hiện tại, công tác chuẩn bị cần tập trung hướng đến việc đảm bảo sức khỏe, tâm lý tốt cho thí sinh trước, trong và sau kỳ thi.

Theo Ngọc Tú (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật