A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng thăm Trung tâm Chăm sóc người có công tỉnh

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2016), sáng 27.7, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà tập thể cán bộ, nhân viên và người có công đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Chăm sóc người có công tỉnh.

Bí Thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe các cụ đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng đã ân cần thăm hỏi đời sống sức khỏe các cụ già đang được nuôi dưỡng tại đây; đồng chí chúc tập thể cán bộ, nhân viên của Trung tâm khắc phục mọi khó khăn, tận tụy chăm sóc các cụ già, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng tặng quà cho lãnh đạo Trung tâm Chăm sóc người có công tỉnh.

Trung tâm Chăm sóc người có công tỉnh hiện đang nuôi dưỡng 12 cụ già là người có công, đối tượng chính sách, thương bệnh binh. Ngoài nhiệm vụ nuôi dưỡng, hằng năm Trung tâm còn tiếp nhận điều dưỡng cho gần 1.500 cụ già, trong đó ngoài tỉnh khoảng 500 cụ. Tuy nhiên, do thiếu thốn về nguồn nhân lực, cơ sở vật chất kĩ thuật nên Trung tâm hiện chỉ mới đáp ứng được khoảng 5% so với nhu cầu thực tế.
Bí Thư Tỉnh ủy tặng quà cho các cụ đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm.

Sau khi nghe lãnh đạo Trung tâm thông tin về tình hình của đơn vị, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của Trung tâm trong việc thực hiện chăm sóc cho đối tượng người có công trong thời gian quan. Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Sở LĐTB&XH tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để trung tâm tiếp tục phát triển, trở thành mái nhà chung cho các cụ an tâm an dưỡng tuổi già.

Theo Nguyễn Hồng Phúc (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật