A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh thăm bệnh viện Quân y 13

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2016), sáng nay 25/7, đồng chí Hồ Quốc Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ, nhân viên bệnh viện Quân y 13, TP Quy Nhơn.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng (bên trái) tặng quà cho tập thể bệnh viện Quân y 13.

Tại đây, đồng chí Hồ Quốc Dũng đã ghi nhận những đóng góp của bệnh viện Quân y 13 trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đặc biệt là đối với các đối tượng chính sách, các thương binh, bệnh binh đã hy sinh xương máu vì đất nước. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn tập thể cán bộ, chiến sĩ, nhân viên của bệnh viện tiếp tục đề cao y đức, chăm lo tốt sức khỏe cho nhân dân; đồng thời, cam kết sẽ tạo điều kiện để bệnh viện tiếp tục hoạt động có hiệu quả trong thời gian tới.

Lãnh đạo đơn vị cho biết, bệnh viện Quân y 13 hiện có 10 khoa chuyên môn với gần 150 cán bộ, chiến sĩ, nhân viên. Thời gian qua, tập thể bệnh viện đã đoàn kết, không ngừng tự nâng cao y đức, chuyên môn để làm tốt hơn công tác khám chữa bệnh cho nhân dân. Lãnh đạo bệnh viện cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua; đồng thời mong muốn tỉnh tiếp tục tạo điều kiện để bệnh viện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng (ngoài cùng bên trái) thăm hỏi và tặng quà cho thương binh đang điều trị tại bệnh viện Quân y 13.

Trong dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã đến thăm và tặng quà cho 04 thương binh đang điều trị tại bệnh viện Quân y 13.

Theo ubndbinhdinh.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật