|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bình Định muốn thu hút 8.000 tỷ đồng vốn đầu tư

Mục tiêu của Bình Định trong năm 2014 là thu hút được 45-60 nhà đầu tư trong và ngoài nước trên các lĩnh vực với tổng mức đầu tư trực tiếp khoảng 400 triệu USD (khoảng 8.000 tỷ đồng).

Ảnh minh họa.

Trong những năm qua, Bình Định đã tổ chức nhiều cuộc hội thảo, chương trình xúc tiến đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt là Nhật Bản, để giới thiệu hình ảnh, tiềm năng, cơ hội đầu tư (trong đó có Khu kinh tế Nhơn Hội) và chính sách khuyến khích đầu tư, những điều kiện thuận lợi khi đầu tư vào tỉnh.

Các chương trình xúc tiến đầu tư của Bình Định tập trung ưu tiên thu hút các dự án có công nghệ hiện đại, có hàm lượng trí thức cao, thân thiện với môi trường sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên, khoáng sản đất đai, có sản phẩm mang lợi thế cạnh tranh.

Tỉnh chú trọng thu hút nhóm các nhà đầu tư vừa và nhỏ nhưng có công nghệ sạch và cao của Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, các nước Tây Âu và các quốc gia phát triển để vừa đẩy nhanh tiến độ lấp đầy khu kinh tế, các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn, vừa đẩy mạnh công nghiệp phụ trợ, tạo tiền đề hấp dẫn các nhà đầu tư lớn.

 

Theo chinhphu.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật